Karfa:

0 hlutir - 0 kr
Það eru engar vörur í körfunni þinni.

Skilmálar

Hvernig á að versla

Leitað að vöru.
Leitin er fljótlegasta leiðin til þess að finna vörur. Einnig er hægt að finna vörur í valmyndinni.

Nánari skoðun.
Með því að smella á mynd af eða heiti vörunnar færðu nánari vörulýsingu.

Að setja vöruna í körfu
Vara er sett í körfu með því að smella á „Setja í körfu“
Til að skoða körfuna þarf að fara með bendilinn yfir rauða svæðið hægramegin við leitargluggan. Þá mun birtast valmynd með vörum sem komnar eru í körfu og tveir valmöguleikar „Greiða fyrir vörur“ og „Karfan mín“. Til að fá nánara yfirlit yfir körfu er smellt á „Karfan mín“.

Ganga frá kaupum.
Til að ganga frá kaupum er smellt á „Greiða fyrir vörur“ sem er ávallt efst á síðunni.
Einnig er hægt að smella „Greiða körfu“ í rauðu körfuvalmyndinni eða „Greiða“ þegar viðskiptavinur er staddur í körfu.
Það er ekki hægt að versla bók í gegnum vefverslun án þess að vera skráður viðskiptavinur. Til að skrá sig í fyrsta sinn þarf viðskiptavinur að fylla út ýmsar upplýsingar líkt og heimilisfang, símanúmer o.fl.
Þeir sem eru að versla í fyrsta skipti fylla út í „Skrá þig sem notanda“
Hafi viðskiptavinur skráð sig áður getur hann slegið inn netfang og lykilorð í Skráður viðskiptavinur.

Heimilisfang viðtakanda.
Hægt er að fá vörur sendar annað en á heimilisfang greiðanda með því að velja „Nýtt heimilisfang“ í fellivalmynd undir „Heimilisfang viðtakanda“

Afhendingarmáti.
Hægt er að velja um þrjár leiðir til þess að fá vöruna í hendurnar:
  Sækja vöruna í Bóksölu stúdenta.
  Sent á næsta pósthús.
    a. Senda með Íslandspósti. (1.180 kr. sendingargjald)
    b. Heimsending með Íslandspósti: (1.780 kr. sendingargjald)

Greiðslumáti.
Eins er hægt að velja um nokkra greiðslumáta.
 Greitt með greiðslukorti.
 Póstkrafa. 500 kr sendingargjald sem leggst ofan á sendingarkostnað.
 Negtgíró. Reikningur birtist í netbanka viðkomandi sem greiða þarf innan 14 daga frá kaupum.

Yfirlit pöntunar.
Hér er hægt að skoða sundurliðað yfirlit pöntunar. Pöntun er endanlega staðfest með þvi að smella á „Staðfesta pöntun“ hnappinn. Eftir því hvaða greiðslumáti er valinn þá mun viðskiptavinur annað hvort ljúka pöntun, eða vera sendur áfram á viðkomandi greiðslusíðu (Valitor/Netgíró) til að ganga frá greiðslu. Þegar þessu ferli er lokið fær viðskiptavinur sendan tölvupóst með staðfestingu á kaupunum.

Aðrir valmöguleikar

Að hætta við/eyða út vöru.
Til að hætta við er smellt á „Eyða vöru“ fyrir staka vöru eða „Tæma körfu“ fyrir allar vörur í körfunni)

Yfirlit körfu.
Viðskiptavinir geta alltaf fengið yfirlit yfir þær vörur sem eru í körfunni og ákveðið magn hverrar vöru eða verslað meira með því að smella á „Halda áfram að versla“ eða á viðkomandi bókaflokk í valmöguleikunum efst á síðunni.

Vörum skilað.
Snúist viðskiptavinum hugur, má skila vöru til verslunarinnar. Varan er ekki endurgreidd, en viðskiptavinurinn fær inneign hjá versluninni. ATH að þetta á ekki við um rafbækur.

Nánar um Greiðslu og afhendingu

Greiðslumáti.
Algengasti greiðslumiðillinn í netverslun er kreditkort. Ströngustu öryggiskröfum er framfylgt í greiðsluferlinu á þessum vef og er því áhætta kaupanda í engu meiri en þegar keypt er í hefðbundnum verslunum. Ef greitt er með Netgíró þá er reikningur sendur í netbanka og greiða þarf innan 14 daga. Viðskiptavinur fær því vöruna afhenta áður en greitt er. Eina sem bætist við vörukaup er seðilgjald að upphæð 195 krónur.

Sending með Íslandspósti.
Íslandspóstur kemur til okkar tvisvar á dag, þ.e. að morgni kl. 10 og í eftirmiðdaginn kl. 16. Pantanir af höfuðborgarsvæðinu berast oftast á pósthús að morgni næsta dags. Pantanir sem berast utan af landi eru komnar á áfangastað að öllu jöfnu einum til tveimur dögum eftir pöntun. Gjaldið er 1.180 kr. fyrir vörur greiddar með greiðslukorti eða settar í reikning (sent á næsta pósthús) 1.780 kr. sent heim. en 1.680 kr. fyrir póstkröfur.

Vara sótt.
Hægt er að panta eða kaupa vörur í netversluninni og láta taka hana frá fyrir sig. Varan bíður þá viðskiptavinarins í afgreiðslu Bóksölunnar á Háskólatorgi. Í upphafi misseris getur liðið sólarhringur frá pöntun þar til vörurnar hafa verð teknar til.

Sérpantanir.
Sérpantaðar vörur greiðast við afhendingu. Viðskiptavinurinn fær tilkynningu í tölvupósti þegar þær hafa borist og þá er gengið frá greiðslu- og afhendingarmáta. Erlendar vörur taka yfirleitt 2-4 vikur í pöntun en íslenskar vörur taka venjulega innan við viku. Skráð verð á vörusíðum bóksöluvefsins miðast við gengi gjaldmiðla í hverjum mánuði og getur í sumum tilfellum breyst á meðan vara er á leiðinni til landsins.

Biðpantanir.
Kaupandi verður látinn vita sé vara ekki til og einnig hvenær hún er væntanleg. Kaupandi getur þá annað hvort afpantað eða látið pöntunina standa. Ef pöntun er látin standa sendum við vörurnar um leið og þær berast.

Örugg vefverslun
Bóksala stúdenta leggur höfuðáherslu á að veita örugga og góða þjónustu. Okkur er treystandi fyrir viðskipta- og greiðsluupplýsingum þínum þar sem við störfum eftir öruggum og viðurkenndum leiðum í netviðskiptum.

Skráning.
Allir viðskiptavinir verða að skrá sig með netfangi og lykilorði til að versla eða fá upplýsingur um kaup sín og útistandandi pantanir.

Lykilorð.
Notendur eru beðnir um lykilorð þegar þeir skrá sig inn á síðuna. Óviðkomandi aðilar hafa ekki aðgang að upplýsingum um þig, hvergi er hægt að sjá lykilorðið á síðunni.

Dulkóðun.
Öll viðkvæm gögn eru dulrituð áður en þau eru flutt yfir Netið. Hugbúnaður búðarinnar og vafrinn þinn sjá um að framkvæma þessa dulritun sjálfkrafa. Verslunin notar 128 bita SSL (Secure Sockets Layer) dulritunarlykil vottaðan af Evrópska fyrirtækinu Thawte. Þetta er sama tækni og bankar og sparisjóðir nota fyrir netbanka sína.

Meðhöndlun persónuupplýsinga.
Allar upplýsingar sem við fáum eru varðveittar í fyllsta trúnaði og engum óviðkomandi veittur aðgangur.

Rafbækur
Öll kaup á rafbók eru endanleg um leið og greitt hefur verið fyrir vöruna. Því er ekki hægt að skila þeim og fást þær ekki endurgreiddar nema ef um gallaða/skemmda vöru er að ræða. Hlekkir á erlendum bókum renna úr gildi þegar bókin hefur verið opnuð, eða henni hlaðið niður 6 sinnum.
Rafbókahillan
Hér eru leiðbeiningar fyrir Bókahilluna
Áttu í vanda?
Það er markmið okkar að allir eigi auðvelt með að versla á vefnum okkar. Því viljum við gjarnan heyra um þau vandamál sem upp kunna að koma. Sendu okkur endilega línu á boksala@boksala.is bjáti eitthvað á. Lýstu vandanum og við leysum málið.